บริษัท วงศ์สยามเฟอร์นิเจอร์ แอนด์ เซฟ จำกัด

ตู้เซฟ หรือ ตู้เซฟนิรภัย สำคัญอย่างไรทำไมต้องซื้อ??

  • ตู้เซฟช่วยปกป้องของมีค่าของเรา 
    ถ้าเรามีของมีค่า และเอกสารสำคัญต่างๆ เช่น เงินสด, ทองคำ, โฉนดที่ดิน และพระเครื่อง ฯลฯ โดยปกติตู้เซฟที่ดีควรจะมีน้ำหนักมากเพื่อป้องกันการถูกหิ้วตู้เซฟ ปัจจุบันนี้ตู้เซฟมีการพัฒนาในเรื่องของความปลอดภัยมากขึ้น โดยมีการเพิ่มฟังก์ชันเสริมอย่าง GPS – Tracker เวลาตู้เซฟถูกขโมยไปสามารถติดตามได้ผ่านสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ที่ให้กับตู้เซฟ แม้ตู้เซฟจะโดนลากไปหลายร้อยกิโล ก็สามารถติดตามได้
  • ตู้เซฟช่วยป้องกันอันตรายจากอัคคีภัย 
    เหตุอัคคีภัยที่จะมาเมื่อไรเราไม่มีทางรู้ได้ เพลิงไหม้สามารถย่อยสลายทรัพย์สินของเราได้ในพริบตา ถือได้ว่าเป็นภัยร้ายรูปแบบนึง ตู้เซฟส่วนใหญ่จึงประกอบไปด้วยวัสดุพิเศษเป็นฉนวนกันไฟได้ ตู้เซฟจะทนไฟไหม้ได้นานหลายชั่วโมง ป้องกันระเบิด ป้องกันไฟฟ้า เวลาเกิดเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งเพียงพอต่อการจะระงับเหตุหรือโทรเรียกพนักงานดับเพลิงมาช่วยได้ทัน 
  • ตู้เซฟช่วยเพิ่มสภาพคล่องสำรองเงินสด 
    ในเวลาฉุกเฉินที่คุณต้องการใช้เงินสด สามารถเก็บเงินสดไว้ในตู้เซฟเพื่อความคล่องตัว นำไปใช้จ่ายเมื่อไหร่ก็ได้ เผื่อที่บ้านมีคนที่บ้านป่วย หรือเป็นอะไรที่ต้องใช้เงินจำนวนหนึ่งแบบฉุกเฉิน การสำรองเงินสดไว้ในตู้เซฟก็เป็นทางเลือกที่ดี 
  • ตู้เซฟของเราจะช่วยลดค่าใช้จ่ายจากการเช่าตู้เซฟ 
    ลองคิดคำนวณดูก่อนว่าในทุกๆ ปี เราเสียค่าเช่าตู้นิรภัยของธนาคารเป็นจำนวนเท่าไหร่ แล้วถ้าเกิดเราเอาเงินที่จะเช่ามาลงทุนซื้อตู้นิรภัยของเราเองละมันจะดีกว่าหรือเปล่า เพราะเวลาเราจะไปเบิกของที่ธนาคารแต่ละทีก็ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ และอย่าลืมว่าช่วงวันหยุดของธนาคารที่เราไม่สามารถเข้าไปใช้งานตู้นิรภัยได้ 
  • ตู้เซฟจะช่วยให้เราสบายใจ
    ไม่ต้องมาคอยกังวล ว่าทรัพย์สินที่มีค่าของเราจะปลอดภัยดีหรือไม่ จะมีใครมาขโมยไปหรือเปล่า หากเก็บใส่ตู้เซฟไว้เราก็จะมีความสบายใจตอนออกมาจากบ้าน และมั่นใจว่าสิ่งมีค่าจะถูกเก็บไว้อย่างดีในตู้เซฟ ทำให้เราหมดความกังวล